Minh Lộc mobile - hướng dẫn phân biệt máy ipad air dựng với máy thật

Bài viết hôm nay Minh Lộc mobile sẽ hướng dẫn quý khách hàng phân biệt các sản phẩm máy Ipad Air dựng với sản phẩm máy thật. Mong rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng những thông tin hữu ích.

>> Ipad Air Minh Lộc mobile - cửa hàng uy tín, giá rẻ tại TPHCM

>> Tìm hiểu chế độ bảo hành sản phẩm Ipad Air tại Minh Lộc mobile

Quý khách hàng thân mến! hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị bán máy tính bảng ipad air kém chất lượng, không đảm bảo an toan. Nếu quý khách không cẩn thận thì có thể dễ mua phải máy ipad air dựng mà không hề hay biết.

Minh Lộc mobile - chia sẻ hướng dẫn phân biệt ipad dụng và thật

Phân biệt dựa trên số serial (iMei)

Đối với tất cả các sản phẩm - Apple luôn luôn khắc số serial ở mỗi chiếc máy tính bảng đó chính là đặc điểm mà chúng ta dễ phân biệt nhất. Và hầu hết các smartphone của Apple đều được khắc số serial như vậy. Dãy số khắc trên các thiết bị của Apple này được biết đến với cái tên là iMei (hay Serial). Dãy số này người dùng có thể biết được đâu là hàng chính hãng Apple đâu là hàng “dựng”. Khi kiểm tra số iMei/ Serial trên máy, người dùng còn biết được thời gian iPad Air sản xuất, nguồn gốc máy (máy được cung cấp ở thị trường nào ?) còn thời hạn hay đã hết bảo hành rồi ?

Minh Lộc mobile - hướng dẫn phân biệt máy ipad air dựng với máy thật
Minh Lộc mobile - hướng dẫn phân biệt máy ipad air dựng với máy thật
Đối với ipad air chúng ta có thể kiểm tra số iMei bằng cách: Vào mục Settings vào mục About rồi sau đến là Status. Nếu iPad được cung cấp iMei thì sẽ hiện ra một dãy số ở mục này. Còn không thì người dùng tìm mục Serial number và ghi nhớ số serial trên chiếc máy.

Với những chiếc iPad Air chính hãng điều quan trọng nhất là Active máy. iPad Air nếu chưa Active thì máy không thể nào hoạt động đươc. Với cách này, người dùng đơn giản là chỉ cần truy cập trang của Apple (Apple.com) rồi vào mục Support, sau đó click Check your service & support coverage và ghi dãy số serial trên iPad Air của bạn vào ô trống. Nếu trang web báo Please Active Your Ipad thì là máy chưa được active. Ngược lại nếu Apple thông báo rõ ràng ngày tháng nghĩa là thiết bị đã Active và tình trạng bảo hành của máy.


>> Ipad Air Minh Lộc mobile - nói không với lừa đảo

Pad Air chính hãng là máy còn nguyên Seal và đầy đủ các phụ kiện do Apple cung cấp: hộp(box), sạc, cáp, giấy tờ, sách hướng dẫn sử dụng và kim lấy khay sim.

Về bộ phận máy, người dùng cần kiểm tra kỹ phần thân máy, viền máy và camera xem có bị xước không. Kiểm tra (test) màn hình về độ mượt của cảm ứng cũng như trên đó có xuất hiện điểm chết không. Đặc biệt là khả năng kín sáng của màn hình.

Sau khi loại bỏ được các yếu tố trên người mua cần kiểm tra khả năng kết nối (wifi hoặc 3G) của iPad Air. Bởi lẽ iPad Air là một thiết bị di động nên kết nối không dây quyết định chất lượng của máy tính bảng.

Trên đây là một số chia sẻ, hướng dẫn phân biệt sản phẩm máy tính bảng ipad dựng và thật. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích cho khách hàng.



Xem thêm các thông tin khác tại:

Nhận xét